Chính sách đổi hàng

Khi mua hàng tại THEFACESHOP, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau: 

- Điều kiện đổi hàng.
- Cách thức đổi hàng.
- Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.
- Đóng gói gửi sản phẩm về cho THEFACESHOP.
- Thời gian đổi hàng.

 Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả

Điều kiện:

- Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.
- Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.
- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
- Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.
- Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, THEFACESHOP sẽ giao lại hàng miễn phí.
- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

- Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
- Các sản phẩm là mặt nạ giấy (cho mặt, mắt, môi, chân, tay).
- Các sản phẩm là phụ kiện.
- Các sản phẩm là sơn móng tay và nước rửa móng.

Bước 2: Hình thức đổi hàng

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

1. Liên hệ với THEFACESHOP qua Hotline 0968.86.33.77 hoặc số điện thoại 08.38293105 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện

- Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT)) đến văn phòng của THEFACESHOP. 

- Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

3. Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua email hoặc tin nhắn mã số E-Voucher có trị giá bằng giá trị thanh toán của sản phẩm đổi. Chỉ áp dụng hình thức E-Voucher khi đổi hàng. Bạn có thể sử dụng E-Voucher để mua hàng trực tuyến hoặc mua hàng tại cửa hàng THEFACESHOP trên toàn quốc.

4. Thời hạn sử dụng của E-Voucher là 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo mã E-Voucher của chúng tôi.

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:

- Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của THEFACESHOP, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới THEFACESHOP. 

- Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho THEFACESHOP, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho THEFACESHOP

Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT)) gửi  trực tiếp tại văn phòng của THEFACESHOP: 294 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM.

Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của THEFACESHOP